• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHOÁ DÀNH CHO CÁC BẠN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 2024

TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHOÁ DÀNH CHO CÁC BẠN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 2024

Tân sinh viên Khoá 2024 tham gia sinh hoạt đầu khoá tại Cơ sở 331 QL1A

Hoạt động quan trọng đầu năm học dành cho các bạn tân sinh viên, hoạt động diễn ra tại các cơ sở đào tạo của nhà trường ở Quận 4 và Quận 12.

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa là hoạt động quan trọng đánh dấu bước khởi đầu trong hành trình học tập của các bạn tân sinh viên tại NTTU. Đây không chỉ là dịp để các bạn làm quen với môi trường đại học mà còn giúp trang bị những kiến thức cần thiết về quy định học tập, văn hóa học đường và kỹ năng học trực tuyến – yếu tố quan trọng trong thời đại số hóa.

1. Nội dung tuần sinh hoạt công dân đầu khóa:

  • Giới thiệu về trường: Các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, cơ cấu tổ chức, và các hoạt động nổi bật của nhà trường. Điều này giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường mà mình sắp gắn bó.
  • Quy định và hướng dẫn học tập: Bao gồm quy chế đào tạo, lịch học, và cách sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến của trường.
ThS. Trương Quang Trị, Phó phòng CTSV thông tin đến sinh viên.
  • Những lưu ý cho các bạn tân sinh viên: Với khách mời là các Diễn giả, chuyên gia tâm lý sẽ thông tin đến các bạn cách phòng tránh những cám dỗ, hành vi xấu trước những đối tượng, tổ chức, nhắm đến các bạn tân sinh viên.
  • Hoạt động ngoại khóa và phát triển kỹ năng: Hướng dẫn về các câu lạc bộ sinh viên, hoạt động tình nguyện và cơ hội phát triển bản thân ngoài giờ học.
ThS. Lâm Quốc Tiến, chuyên viên Viện E-Learning hướng dẫn sử dụng trang học tập trực tuyến của trường.

2. Hướng dẫn học tập trực tuyến từ Viện E-Learning: Trong bối cảnh công nghệ phát triển, việc học tập trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu. Trung tâm giáo dục số sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng hệ thống học tập trực tuyến của NTTU. Các bạn sẽ được làm quen với cách đăng nhập, tìm tài liệu học tập, làm bài kiểm tra trực tuyến và tương tác với giảng viên thông qua nền tảng học tập điện tử. Điều này giúp các bạn có thể chủ động hơn trong việc học và tiếp cận thông tin.

Chúc các bạn có một tuần sinh hoạt công dân đầy thú vị và bổ ích, sẵn sàng cho hành trình học tập phía trước!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 19002939 (nhấn 328)

Tin: Rickie Lâm
Ảnh: Phòng truyền thông NTTU

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now